หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Call of Duty mobile chạy theo trào lưu battle royale như thế này đây

Call of Duty là loại game huyền thoại của dòng trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Từ mở màn là 1 trong những trò chơi bắn súng đề bài Thế đấu II, Call of Duty đã nâng cấp thành trong số những series trò chơi thắng lợi nhất trong lịch sử hào hùng.

Tuy vậy, theo đà thoái trào chung của dòng trò chơi bắn nhau ánh mắt người trước tiên - FPS cổ điển, Call of Duty đã đánh mất vị thế số 1 vào các loạt game bắn nhau sống sót - battle royale như Game PUBG tuyệt Fortnite.

Sự thật chua chát này là không thể chối cãi, khi chính đơn vị phân phối tựa game này đã trả thể loại...battle royale vào chỉ trong bản dế yêu của bản thân. Dấu hiệu cho biết chúng ta đang cần phải kiếm tìm mọi cách để giành giật lại mảnh Thị Trường vốn do mình độc giật.
Call of Duty mobi có tựa game chiến riêng có tên Battle Royale
Call of Duty mobi có tựa game chiến riêng có tên Battle Royale
Làm như thế nào để chơi battle royale chỉ trong Call of Duty Mobile?

Trong vòng màn hình chính của Call of Duty, dễ dãi nhận thấy trò chơi có 3 thể loại chính, gồm chơi rất nhiều người multiplayer, đấu Battle Royale, với một phiên bản khác chưa đc chào làng, đc bảo đảm "sớm xuất hiện".

Loạt game Battle Royale mặc dù ban sơ chưa đc Bẻ khóa. nhiều người chính vì như thế mà khi new cài Game về nghĩ rằng đó là 1 cách "vòi tiền", đòi người chơi phải bỏ ra thêm tiền trong game new Bẻ khóa. trên thực ra cách thức Battle Royale của Call of Duty điện thoại rồi sẽ được auto Unlock và trọn vẹn miễn phí. cần thiết độc nhất chỉ là bạn phải tồn tại một mốc level nhất định mà thôi.

Tổng quan về Battle Royale chỉ trong Call of Duty điện thoại

Loạt game sống sót - battle royale của Call of Duty cũng có thể chấp nhận được gamer lựa chọn giữa ánh nhìn trước tiên với thứ 3 như đối thủ PUBG Mobile.

Khác hoàn toàn rộng đặc biệt là Call of Duty được cho phép gamer chọn loại binh lực trước mỗi trận đấu, tiêu biểu như:

Mechanic: Lớp quân chuyên trị phương tiện của địch, nổi bật cùng trang bị EMP Drone gây nhiễu cho trang thiết bị của đối phương.

Scout: loài quân do thám và khả năng xác định với bắt gặp sớm kẻ địch.

Medic: quân nhân cứu thương cùng bổn phận hồi máu cho cả đội chỉ trong chiến đấu.

Defender: Một dạng tanker với bản lĩnh tiến hành lá chắn phòng ngự bảo đảm cho cả team.
Loại game tồn tại của Call of Duty điện thoại cũng có không ít khác hoàn toàn đối với Game PUBG
Loại game tồn tại của Call of Duty điện thoại cũng có không ít khác hoàn toàn đối với Game PUBG
Chính việc trả vào những lớp quân có tài năng chuyên biệt với đặc thù trên hỗ trợ tăng nhân tố phương án đội cho cách thức Battle Royale của Call of Duty mobile.

Trong khi, Game còn mô tả nguyên tố quái vật ngay từ đầu, chứ không hẳn chờ mòn mỏi sau này qua một bản update như PUBG trên di động. zombie của Call of Duty dế yêu cũng chênh lệch khi là một nhân tố của phiên bản đấu Battle Royale, chứ không phải là một loạt game riêng trọn vẹn.

Về phương tiện, Call of Duty mobile có điểm khác biệt là sự ra mắt của loài trực thăng hạng nhẹ với sức chứa 3 người. Đây đảm bảo sẽ là nguyên tố giúp đỡ làm ngày càng tăng chiều sâu cùng độ khó khăn, sau cuối sẽ làm game thủ có 1 Khả năng lôi cuốn hơn.
Yếu tố giải pháp đội được đẩy cao trong chế độ Battle Royale của Call of Duty điện thoại
Yếu tố giải pháp đội được đẩy cao trong chế độ Battle Royale của Call of Duty điện thoại
Một khác hoàn toàn nữa của Call of Duty mobile so với PUBG trên di động là sự việc người chơi không trọn vẹn “chết” sau khi bị đối thủ đè bẹp, mà người ta hoàn toàn có thể được hồi sinh nếu đồng đội trả tấm thẻ bài để lại tới giữa những điểm hồi sinh ra mắt trên bản đồ.

Tất nhiên điều ấy là một trong sự giả mạo hiểm, biến người đồng đội đó thành tấm bia sống và làm việc cho đối phương tập bắn. vì vậy có khả năng coi đó là 1 trong yếu tố làm tăng thêm sự thu hút và tính giải pháp cho mục chiến này.

Tổng quan lại, Battle Royale trên Call of Duty mobile là một Trải Nghiệm vừa giống nhưng lại vừa khác hoàn toàn so với PUBG trên di động.

Vừa qua là những thông báo điều đơn giản về thể loại Battle Royale trên Call of Duty: dế yêu. Nó có chắc chắn hay như kẻ thù PUBG Mobile không? Chính bạn sẽ là game thủ đề ra câu trả lời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น