หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn phương thức tính sát thương chỉ trong Liên quân Mobile

Là loạt game rất được quan tâm bây chừ, Game Liên quân Mobile đang dần tạo cho chính mình được nét cuốn hút riêng thông qua những cuộc đấu tinh xảo, đồ họa cùng họa tiết thiết kế nhân vật đẹp mắt. chỉ trong Game Liên quân Mobile, một yếu tố rất được quan tâm cùng ảnh hưởng nhiều đến việc đưa ra các quyết định cùng chiến thuật chính là con số sát thương. hiểu phương thức tính lượng sát thương trong vòng Liên quân Mobile sẽ giúp rất nhiều cho người chơi tính toán phương thức ứng phó và đối thủ với từ đó đoạt chiến hạ, nâng cấp độ của chính mình. nội dung bài viết tiếp sau đây chúng tôi rồi sẽ hướng dẫn gamer mật tịch tính sát thương chỉ trong tựa game đồng đội bên trên dế yêu này.

Các loại sát thương chỉ trong Game Liên quân Mobile

Trong Trò chơi Liên quân Mobile hiện có 5 loài sát thương điều đơn giản mà bạn phải nắm đc. cụ thể gồm:

Sát thương vật lý: Sát thương này đc gây ra bởi đòn đánh tay, có tập trung từ vị trí của xạ thủ, trinh sát và chơi sĩ. Sát thương này tỷ lệ thuận cùng công vật lý, bị giảm đi nếu tướng đối thủ lên nhiều giáp chống chịu vật lý.

Sát thương chuẩn: Sát thương gây trực tiếp vào máu, nó bỏ dở chỉ số phòng vệ là giáp vật lý và kháng phép. Nhưng sát thương này có khả năng bị giảm đi bởi các kỹ năng hoặc đồ giảm sát thương từ kẻ thù.
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương phép: Sát thương đc gây ra bởi skill chủ yếu ở các tướng pháp sư. Sát thương ghép mật độ thuận và công phép của tướng. Theo đó, nếu tương đối phương lên trang bị kháng phép thì công phép có khả năng sẽ bị giảm đi.

Sát thương theo thời gian: Sát thương chỉ định gây lên tướng địch theo thời gian. Sát thương này dường như khiến tướng bị bị thương dần dần nếu chịu sát thương lâu, nhưng sát thương này xảy ra phần nhiều theo skill của tướng và nó gây sát thương phép.
Sát thương theo Xác Suất máu chỉ có ở một số trong những tướng
Sát thương theo Xác Suất máu chỉ có ở một số trong những tướng
Sát thương theo Xác Suất máu: Sát thương gây ra tỷ lệ thuận và máu tướng của kẻ địch, càng nhiều máu càng nhiều sát thương. Sát thương này chỉ có ở một vài tướng hoặc trang bị và có khả năng bị giảm đi bởi giáp và kháng phép.

Phương thức tính sát thương chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Phụ thuộc vào loài sát thương mà phương thức tính sát thương sẽ có sự khác biệt. tiếp sau đây tụi tôi rồi sẽ hướng dẫn người chơi hình thức tính sát thương cho 3 tình huống.

Cách tính sát thương theo khi địch có miễn thương

Chỉ trong tình huống đối phương có miễn thương hoặc giảm sát thương, tính sát thương sẽ được tính theo công thức sau: Sát thương thực chất = Chỉ số gây sát thương x (100% – mật độ % giảm sát thương cuối cùng). chỉ trong đó: mật độ % giảm sát thương = Sát thương lúc đầu x (100% – % giảm sát thương hoặc miễn thương).

Nếu gặp trường hợp có hai nguồn giảm sát thương trở lên, sát thương % giảm lần 2 sẽ = (sát thương % giảm lần 1) x (100 % – % giảm sát thương hoặc miễn thương thứ 2 )
Mật tịch tính sát thương khi địch có miễn thương
Mật tịch tính sát thương khi địch có miễn thương
Ví dụ: người chơi có 1000 dame, đối thủ là omen có 300 giáp, lên giày hộ vệ giảm 15% sát thương, có chiêu 2 (miễn thương 50%), đồng đội hắn lên thêm Huân chương hải thần (tăng 10% miễn thương). giờ đây cách thức tính như sau:

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 1) = 1000 x (100% – 10% từ Huân chương hải thần) = 900 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 2) = 900 x (100% – 15% từ giầy hộ vệ) = 765 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 3) = 765 x (100% – 1/2 từ chiêu 2 của Omen) = 378 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 4) = 378 x (100% – 34% từ 300 giáp) = ~250 dame

Như vậy 1000 sát thương khi đánh vào Omen mà đối thủ có giầy giáp, Huân chương hải thần, Chiêu 2 cùng 300 giáp sẽ chỉ từ ~ 250 sát thương => (Tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng) = 75%

Phương thức tính sát thương theo kim chỉ nan

Nhà ban hành Game Garena đề ra công thức tính sát thương theo định hướng là: Sát thương thực tế = Chỉ số gây sát thương x 600/(600 + Số giáp). điều này Tức là số lượng sát thương thực ra gây ra sẽ càng con nếu giáp càng rộng. rõ ràng địch có 200 giáp và gamer có 500 dame thì sát thương gây ra rồi sẽ tính: Sát thương thực chất = 500 x 600/(600+200) = 500 x 0.75 = 375 máu.

Mật tịch tính sát thương theo xuyên giáp với giảm giáp

Xuyên giáp và giảm giáp là hai chỉ số cho biết các bạn sẽ làm giảm giáp của kẻ thù cùng gây sát thương lên chúng. Khi có chỉ số xuyên giáp với giảm giáp, mật tịch tính sát thương rồi sẽ khác so với hình thức tính sát thương kim chỉ nan. cụ thể, đối thủ có 300 giáp với gamer có 1000 dame + 100 điểm xuyên giáp (giảm giáp). cùng 100 xuyên giáp (giảm giáp) nên giáp của địch sẽ bị giảm với chỉ từ lại 200. bây giờ, Sát thương thực chất = 1000 x 600/(600 + 200) = 750 sát thương.

Trên đó là những loài sát thương cơ bản và bí kíp tính sát thương trong vòng Liên quân Mobile. mong muốn cùng những thông tin này, bạn đã hiểu rõ cách tính sát thương để có lẽ tự mình đưa ra quyết định tấn công hay rút lui khi đại chiến, từ đó đo lường để tiêu diệt đối phương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น