หน้าเว็บ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Ander Herrera làm đồng đội cười bò vì thói quen mê tín

Với thói quen có phần mê tín của cầu thủ người Tây Ban Nha trong phòng thay đồ, điều này đã khiến đồng đội phì cười.  Đây là tiền đạo đang có phong độ ổn định trong màu áo MU.
Ngôi sao 27 tuổi đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ của MU
Ngôi sao 27 tuổi đang là trụ cột nơi hàng tiền vệ của MU

Phong độ Herrera trong mùa 2014/15

Herrera đã có trận ra mắt tại Manchester United vào ngày 23 tháng 7 năm 2014. Trong trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ trước mùa giải của câu lạc bộ Hoa Kỳ, chơi trọn vẹn 90 phút và thực hiện ba pha kiến tạo trong chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy.
Buổi ra mắt của anh đã đến trong trận mở màn của mùa giải Premier League vào ngày 16 tháng 8, trận thua 2–1 trước Swansea City. Anh đã chơi 67 phút trước khi được thay thế cho Marouane Fellaini.  Herrera đã nhận một chấn thương trong khi tập luyện và bỏ lỡ hai trận tiếp theo của Manchester United trước Sunderland và Burnley.
Trong trận đấu đầu tiên trở lại sau khi trở về từ chấn thương, trước Queens Park Rangers vào ngày 14 tháng 9 năm 2014, anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ và hỗ trợ khi Manchester United thắng trận 4–0. Anh ghi bàn một lần nữa trong trận đấu tiếp theo của United, ghi bàn trong cú sút của Ángel Di María với cú đánh đầu của anh trong trận thua 5-3 trước Leicester City mới được thăng chức vào ngày 21 tháng 9. 
Herrera đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại FA Cup với một pha dứt điểm trong trận đấu vòng ba với Yeovil Town vào ngày 4 tháng 1 năm 2015.  Herrera theo sát bàn thắng của anh trước Yeovil với một bàn thắng cân bằng quan trọng chống lại Preston North End ở vòng 5 FA Cup.
United sẽ tiếp tục giành chiến thắng 3–1 và tiến tới vòng tứ kết. Herrera bắt đầu một trận đấu Premier League lần đầu tiên kể từ ngày 2 tháng 12 trước Swansea City, ghi bàn thắng duy nhất của United - thứ năm của mùa giải - trong trận thua 2-1.
Vào ngày 4 tháng 4, Herrera lập cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp của mình để giúp United đánh bại Aston Villa 3–1; ông cũng được đặt tên là người đàn ông của trận đấu cho màn trình diễn của mình. 
 Herrera tỏa sáng trong màu áo MU
Herrera tỏa sáng trong màu áo MU

Thói quen của Herrera

Trong buổi phỏng vấn trên trang chủ MU, Ander Herrera đã tiết lộ những điều bí mật về bản thân và giải thích lý do phòng thay đồ của Mu luôn tràn ngập tiếng cười.
Anh có một cặp bảo vệ ống đồng từ năm lên 8 hay 9 tuổi và vẫn sử dụng chúng đến giờ. Đồng đội của tôi đều phì cười khi thấy chúng. Cũng có một chút mê tín nhưng dù sao chúng cũng chỉ là vật dụng bảo vệ ống đồng.
Sau quãng thời gian dài bị ngồi trên băng ghế dự bị, Ander Herrera đã dần chiếm được sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho. Cựu tiền vệ Bilbao trực tiếp đẩy Fellaini lên băng ghế dự bị trong 3 tháng gần đây bằng màn trình diễn ấn tượng.
Gần đây, Daily Mail bình chọn Herrera là một trong những cầu thủ tiến bộ nhất tại Premier League mùa này. Không chỉ thế, anh còn hơn tiền vệ phòng ngự số một giải Ngoại hạng N'golo Kante ở hai chỉ số quan trọng đó là đánh chặn (48 so với 47 lần) và tắc bóng (33 so với 30 lần).
Cầu thủ Ander Herrera đã làm người hâm mộ thích thú khi tiết lộ thêm một số sở thích của bản thân như không thích mặc áo đấu dài tay. Nếu lạnh, anh sẽ mặc áo giữ nhiệt ôm sát cơ thể bên trong áo cộc tay để tránh vướng víu. Tiền vệ sinh năm 1989 cũng cho biết không bao giờ kéo tất cao quá đầu gối.
Herrera nhận được sự yêu mến của CĐV
Herrera nhận được sự yêu mến của CĐV
Bên cạnh đó, Herrera còn giải thích lý do chọn áo số 21 tại Old Trafford: "Tôi muốn số 8 nhưng Mata đã lấy trước rồi. Vì vậy, tôi phải lựa chọn giữa 23 và 21. Sau cùng, tôi chọn 21 bởi đây là số áo từng gắn bó với tôi khi còn chơi cho Athletic Bilbao.
Sắp tới đây Herrera sẽ cùng đồng đội sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi gặp Middlesbrough trên sân nhà Old Trafford. Tiền vệ người Tây Ban Nha đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại giải Ngoại hạng để tiếp tục bám đuổi nhóm dự Champions League.
Với những chia sẻ về những sự thật bản thân ít ai biết, Herrera đang nhận được rất nhiều sự mến mộ của CĐV. Với tài năng của anh hứa hẹn những màn trình diễn đẹp mắt tiếp theo trong màu áo MU.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น