หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

Cháp vá bộ tài năng cùng lối chơi Nautilus mùa 10 với bảng ngọc giúp

Trong Game Liên minh, Nautilus sẽ là một vị tướng cho gamer nhiều lựa chọn đi đường nhờ vào khả năng chống chịu tuyệt hơn so với các tướng giúp khác. Vị tướng này đc mệnh danh là “Khổng lồ biển khơi sâu”, tải con số khống chế vô đối như kéo, làm chậm, hất tung khiến cho đối phương có chút dè chừng. quan trọng Nautilus có vẻ mở cuộc đấu giao tranh cùng 2 sự chọn lựa là Thủy lôi tầm nhiệt - Thủy lôi tầm nhiệt cùng Phóng mỏ neo - Phóng mỏ neo. tùy theo thực trạng giao chơi, bạn có thể lựa chọn một chỉ trong hai để giật ưu thế trước địch. Hãy với bổ sung nhanh lẹ bộ khả năng với cách chơi tướng Nautilus mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ ngay dưới đây để có phương án hành động tương xứng nhất cho chính mình.

Tướng Nautilus có biệt danh là “Khổng lồ đại dương sâu”

Bộ khả năng của tướng Nautilus

Mỏ Neo Ngàn Cân (Nội tại): những vố của Nautilus rồi sẽ gây thêm sát thương vật lý với khiến cho mục tiêu bị chôn chân đi 0.5/0.76/1/1.25/1.5 giây. hiệu ứng này không còn xảy ra bên trên với một mục tiêu trong vòng một quãng thời gian ngắn chỉ trong 9/8/7/6 giây.

Phóng mỏ neo (Q): Nautilus rồi sẽ phóng mỏ neo ra phía đằng trước, nếu trúng đối tượng vị tướng này rồi sẽ lôi cả bạn dạng thân lẫn mục tiêu lại gần nhau với gây sát thương phép, làm choáng nạn nhân chỉ trong 1 thoáng. mặc dù thế, nếu trúng nơi, Nautilus sẽ tự kéo bạn dạng thân về phần bên trước cùng giây phút hồi chiêu giảm một nửa, đồng thời năng lượng làm yếu được hoàn lại 50%.

Bộ năng lực của tướng Nautilus

Cơn giận của người vĩ đại (W): Tướng Nautilus rồi sẽ bao che bản thân bởi nguồn năng lực hắc ám, tạo cho một lá chắn sát thương chắn khỏi 65/70/75/80/85 cộng cùng 9/11/13/15/17% số máu cộng thêm của hắn sát thương trong tối đa 10 giây. trong khoảng thời gian lá chắn này sống sót, các đòn của tướng này rồi sẽ gây sát thương theo thời gian lên những mục tiêu xung quanh mục đích của Nautilus.

Thủy triều dữ dội (E): và tài năng này Nautilus nện xuống mặt đất làm ra ba vụ nổ. Mỗi vụ nổ gây 55/85/115/145/175 (+) sát thương phép lên các địch trong vòng vùng ảnh hưởng với làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% trong vòng 1.25 giây. cảm giác làm chậm sẽ giảm dần theo thời gian. Sát thương ở các lần tiếp sau sẽ bị giảm đi 1/2.

Thủy lôi tầm nhiệt (R): Nautilus bắn ra một cơn sóng để truy đuổi theo kẻ thù, nó phá nát mặt đất phía trên cùng hất văng địch thủ lên trời, đồng thời gây choáng chỉ trong 1/1.5/2 giây.

Cách chơi tướng Nautilus mùa 10

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này Nautilus được coi là tướng dễ tạo cải biến nhờ khả năng kéo Phóng Mỏ Neo (Q) bởi thế giai đoạn này nên cần đến Phóng Mỏ Neo (Q) để tạo ức chế. Khi kéo trúng bạn còn có lẽ kích hoạt ngọc siêu cấp Dư Chấn để ngày càng tăng bản lĩnh chống chịu. Bên cạnh đó kỹ năng Mỏ Neo Ngàn Cân (nội tại) để giúp đỡ cho đòn đánh của mình lên tướng địch thủ với sẽ giữ lại được chân trong time ngắn. bởi vậy thời đoạn này chúng ta cũng có thể tiếp cận lại gần kẻ thù để đánh thường tiếp đến sử dụng kỹ nẵng Phóng Mỏ Neo (Q) để đạt độ chuẩn xác tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Hãy dùng Phóng Mỏ Neo (Q) để khởi đầu, kích hoạt Cơn Giận Của Người to đùng (W) rồi đánh thường để đưa nội tại, tiếp nối bồi Thuỷ Triều Dữ Dội (E) để tấn công quay về. Bên cạnh đó, giai đoạn này hãy nhớ là nhiệm vụ của tướng này là 1 trong những gamer trợ giúp cho nên hãy bảo an bạn bè với tận dụng Khiên Cổ Vật để kiếm vàng.

Bảng ngọc trợ giúp Nautilus đi rừng

Thời đoạn giữa game: thời đoạn này nghĩa vụ của Nautilus là kiểm soát điều hành thật giỏi maps và những Quanh Vùng trọng yếu như sông, hang rồng xuất xắc Baron, đồng thời điều hành và kiểm soát góc nhìn để bảo an xạ thủ. nếu không nên nhớ chớ nên dịch rời xa xạ thủ. mọi khi xạ thủ đã bình yên, chúng ta cũng có thể đảo đường bổ trợ.

Thời đoạn cuối game: Nautilus lúc này được xem là tiền tuyến lao lên, tool mở giao tranh rất chi là kết quả tới từ những tài năng của vị tướng này. Khi có cơ hội hãy cần đến Phóng Mỏ Neo (Q) lên đối phương và cần dùng Thủy Lôi Tầm Nhiệt (R) tiếp đến để giữ chân hỗ trợ bằng hữu lao lên kết liễu địch. giống như tấn công nhiều địch chỉ trong giao tranh bằng đòn đánh tay. lưu ý hãy cần dùng những năng lực thật chuẩn xác để giành thắng.

Nautilus ở mùa giải thứ 10 này giống như coi là một vị tướng mạnh mẽ và khả năng đi đường đa dạng và những vị trí bắt đầu mà người chơi nên xem xét đến. mong muốn nội dung bài viết bên trên đã khiến cho bạn nắm rõ về vị tướng này để có những chiến thuật giao tranh tương xứng và đoạt win.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น