หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Thi đấu rực sáng, Herrera được gọi lên tuyển Tây Ban Nha

Gần đây Ander Herrera đang thể hiện phong độ cực tốt trong màu áo của MU. Chính vì thế mà anh đã lọt vào tầm ngắm của HLV đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Theo đó, anh đã được gọi vào tuyển quốc gia vào tháng 6 tới đây. 
Herrera thi đấu rực sáng trong màu áo MU
Herrera thi đấu rực sáng trong màu áo MU

Đôi nét về Herrera

Ander Herrera Agüera sinh ngày 14 tháng 8 năm 1989, anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha . Hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ bóng đá Manchester United ở nước Anh và là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.
Anh bắt đầu sự nghiệp của bản thân tại Real Zaragoza trước khi chuyển đến câu lạc bộ thuộc thị trấn gần gia đình là Athletic Bilbao vào năm 2011. Herrera đã có buổi ra mắt chính thức của mình cho Athletic vào ngày 18 tháng 8 năm 2011, Anh chơi đủ 90 phút trong trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Trabzonspor thuộc khuôn khổ giải UEFA Europa League mùa 2011/12. Anh xuất hiện trong 54 trận đấu chính thức trong năm đầu tiên của mình với câu lạc bộ xứ Basque và ghi bốn bàn. Bên cạnh đó anh đạt cả Copa del Rey và vào trận chung kết Europa League.
Sau đó anh chuyển đến Manchester United phục vụ với giá chuyển nhượng 36 triệu euro trong năm 2014. Cầu thủ Herrera giành hai danh hiệu với đội tuyển Tây Ban Nha ở đội U20 và U21. Anh nằm trong thành phần đội Olympic Tây Ban Nha tham dự Thế vận hội năm 2012.
Herrera được gọi vào tuyển quốc gia
Herrera được gọi vào tuyển quốc gia

Herrera thi đấu tỏa sáng

Tiền vệ Ander Herrera thi đấu không nổi bật khi vừa cập bến M.U với mức giá 30 triệu bảng. Anh chơi rất mờ nhạt và đã có thời gian tưởng như không còn chỗ đứng trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy nhiên khi được trao cơ hội tiền vệ này đã nhanh chóng thể hiện khả năng của mình.
Trước trận thua Chelsea, M.U sở hữu chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp, thành công này có đóng góp rất lớn của Herrera. Với phong độ rất cao hiện tại, anh trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Ander Herrera của M.U có khả năng điều phối bóng rất tốt, những đường chuyền chính xác và khả năng di chuyển hợp lý cũng là điểm mạnh của cầu thủ này.
Quỷ đỏ có anh ở khu vực giữa sân đội hình và điều này vận hành rất linh hoạt và hiệu quả, anh cũng hoạt động rất rộng và không ngại va chạm. Ngoài khả năng hỗ trợ hàng thủ thì khả năng tấn công của Herrera cũng rất tốt.
Trong mùa này đã không ít lần anh tung ra những cú sút xa hiểm hóc mang về bàn thắng cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Tất cả điều này khiến anh được hy vọng sẽ trở thành “Paul Scholes mới” của M.U. Vòng đấu gần đây, tiền vệ Ander Herrera của M.U đã thi đấu rất tốt. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, HLV Vicente del Bosque sẽ quyết định sẽ điền tên cầu thủ này vào danh sách tập trung của ĐT Tây Ban Nha vào tháng 6 tới. 
Hứa hẹn tỏa sáng trong tuyển quốc gia
Hứa hẹn tỏa sáng trong tuyển quốc gia
Việc Xavi và Alonso giải nghệ, Javi Martinez chấn thương còn Iniesta sa sút nên HLV Vicente del Bosque đã nhắm Ander Herrera để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ cho nhà ĐKVĐ châu Âu. Cụ thể, LĐBĐ Tây Ban Nha cho biết HLV Bosque sẽ triệu tập Herrera cho trận đấu với Belarus vào ngày 15/6 thuộc vòng loại Euro 2016.
Dù cho được đánh giá là tài năng của bóng đá Tây Ban Nha, tuy nhiên Herrera chỉ được chơi cho đội U20, 21 và 23 chứ chưa khi nào được khoác áo đội tuyển quốc gia. Ở mùa giải này, Herrera đã có được 7 bàn cho M.U và đóng góp rất lớn vào vị trí thứ 3 trên BXH Premier League của đội bóng chủ sân Old Trafford.
Thi đấu rực sáng trong màu áo của MU, Herrera được gọi lên tuyển Tây Ban Nha. Với sự góp mặt của anh hứa hẹn cùng đồng đội tạo nên điều bất ngờ ở mùa giải mới. Cùng chờ đón những màn trình diễn đẹp mắt trên cỏ của anh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น